BIC bồi thường và hỗ trợ cho gia đình 3 nữ sinh Đại học Ngoại thương tử nạn

(ĐTCK) Ngày 12/7/2016, BIC đã tạm ứng toàn bộ số tiền bồi thường cho gia đình 3 nữ sinh Đại học Ngoại thương tử nạn khi tham gia chương trình sinh viên tình nguyện tại Quảng Ninh.
Đại diện BIC đến tham hỏi và trao tặng trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Thị Ngân

Đại diện BIC đến tham hỏi và trao tặng trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Thị Ngân

Theo điều khoản của sản phẩm, mỗi sinh viên xấu số sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm là 10 triệu đồng.

Bà Đoàn Thu Huyền, Phó tổng giám đốc BIC đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao số tiền bồi thường cho Ban giám hiệu Nhà trường.  Trường đại học Ngoại thương sẽ làm tiếp các thủ tục để hoàn thiện hồ sơ bồi thường và kịp thời chuyển số tiền này cho các gia đình các sinh viên xấu số.

Bên cạnh đó, được biết gia đình của 3 nữ sinh đều có hoàn cảnh khó khăn, BIC cũng đã quyết định hỗ trợ thêm cho mỗi trường hợp 10 triệu đồng. Ngay trong ngày 12/7/2016, đại diện BIC đã đến thăm hỏi và trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Thị Ngân tại Văn Trì, Cầu Diễn, Hà Nội.

Trước đó, ngày 2/7/2016, trong khi tham gia chương trình sinh viên tình nguyện tại Quảng Ninh, 3 sinh viên của Trường đại học Ngoại thương Hà Nội gồm em Vũ Thị Xoa (Hải Dương), Nguyễn Thị Hải (Nghệ An) và Nguyễn Thị Ngân (Hà Nội) đã không may bị đuối nước và tử vong. Sau khi biết tin, Công ty Bảo hiểm BIDV Đông Đô - đơn vị cấp đơn Bảo hiểm Tai nạn con người 24/24 cho các sinh viên tình nguyện của Trường đại học Ngoại thương đã nhanh chóng gửi thông báo chấp nhận bồi thường cho Nhà trường và làm các thủ tục cần thiết để chi trả số tiền bồi thường theo quy định.

Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại thương đã tham gia mua bảo hiểm tại BIC cho các hoạt động tình nguyện từ nhiều năm nay. Với sản phẩm Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 của BIC, các em sinh viên sẽ được chi trả bồi thường khi gặp các rủi ro trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam như chết do tai nạn, thương tật vĩnh viễn hoặc thương tật tạm thời do tai nạn.

Sản phẩm này được BIC thiết kế dành cho mọi công dân Việt Nam hoặc nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ 1 đến 70 tuổi, với các lựa chọn linh hoạt về số tiền bảo hiểm sẽ chia sẻ gánh nặng về mặt tài chính cho khách hàng và gia đình trước các rủi ro tai nạn không lường trước có thể xảy ra.

Tin bài liên quan