Bảo Việt phát hành 2 báo cáo 2016 theo chuẩn GRI

(ĐTCK) Chiều 20/4, Tập đoàn Bảo Việt đã chính thức phát hành Báo cáo Tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững năm 2016 với nhiều điểm nhấn khác biệt nhằm bắt kịp thời xu hướng của báo cáo tại khu vực và trên thế giới.

Trong đó, Báo cáo Phát triển bền vững năm này được thực hiện theo các tiêu chí của Tổ chức sáng kiến Báo cáo Toàn cầu với phương pháp tiếp cận toàn diện, đầy đủ và có hệ thống nhất từ trước tới nay.

Hệ thống báo cáo này đã giúp Bảo Việt xây dựng các chỉ tiêu KPIs cụ thể trong từng lĩnh vực phát triển, xác định các vấn đề trọng yếu, đảm bảo hài hòa lợi ích các bên liên quan, thực hiện theo dõi đánh giá và truyền thông một cách có hệ thống. 

Thông qua việc thực hiện Báo cáo Phát triển bền vững, doanh nghiệp cũng nhìn nhận và đánh giá được những đóng góp về mặt xã hội và môi trường, từ đó giúp cân bằng các kế hoạch hoạt động sắp tới vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội.

Việc bám sát các hướng dẫn theo tiêu chuẩn của Tổ chức sáng kiến toàn cầu GRI Sustainability Reporting Standards - phiên bản mới nhất dành cho ngành tài chính, Báo cáo Phát triển bền vững năm 2016 đã mô tả chi tiết về quy trình xác định các lĩnh vực trọng yếu dựa trên chiến lược phát triển của doanh nghiệp cũng như sự tham vấn từ các bên liên quan.

Bảo Việt phát hành 2 báo cáo 2016 theo chuẩn GRI ảnh 1

Nắm bắt xu hướng truyền thông tích hợp, Bảo Việt tiến hành sản xuất báo cáo phiên bản video, thể hiện những điểm nhấn, giúp các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng có một bức tranh tổng quát nhất, dễ hiểu nhất về doanh nghiệp mà họ đã, đang và sẽ gắn bó lâu dài.

Bảo Việt còn triển khai báo cáo sử dụng công nghệ tiên tiến trên nền tảng di động và kỹ thuật số trên ứng dụng di động, website (Responsive Web, Android - IOS Applications), được lập trình với giao diện linh hoạt, tương thích với nhiều thiết bị kỹ thuật số.

Tin bài liên quan