Bảo Việt bảo hiểm đoàn xe Audi tại APEC 2017

Bảo Việt bảo hiểm đoàn xe Audi tại APEC 2017

(ĐTCK) Ngày 11/4/2017, tại Hà Nội, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Công ty Ô tô Á Châu (Audi Việt Nam) đã ký hợp tác toàn diện và dịch vụ bảo hiểm cho đoàn xe Audi phục vụ hội nghị APEC 2017. 

Theo thỏa thuận ký kết, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị chính thức cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho tất cả đoàn xe Audi phục vụ sự kiện APEC 2017 để chào đón các nguyên thủ quốc gia từ 21 nền kinh tế thành viên trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương, 2.000 bộ trưởng, quan chức cấp cao, 3.000 nhà báo và phóng viên, cùng 5.000 doanh nhân.

Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác quan trọng tiếp theo trong chuỗi các hoạt động của hai bên. Cụ thể, Công ty Ô tô Á Châu ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bao gồm và không giới hạn các loại hình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp như bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm công trình xây dựng…

Đổi lại, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, mức phí ưu đãi cho Công ty Ô tô Á Châu và cho các công ty trực thuộc hệ thống AUDI. Bảo hiểm Bảo Việt cũng ưu tiên giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi của Công ty Ô tô Á Châu tới các khách hàng của mình.

Tin bài liên quan