Bảo hiểm PVI đạt 3.599 tỷ đồng doanh thu bảo hiểm gốc

Bảo hiểm PVI đạt 3.599 tỷ đồng doanh thu bảo hiểm gốc

(ĐTCK) Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) cho biết, doanh nghiệp đã thực hiện tốt công tác kinh doanh, hoàn thành kế hoạch cả doanh thu lẫn lợi nhuận mà công ty mẹ là PVI Holdings giao.

Theo đó, trong 6 tháng, Bảo hiểm PVI đạt tổng doanh thu xấp xỉ 4.000 tỷ đồng, hoàn thành 104% kế hoạch 6 tháng và tăng trưởng 4% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc ước đạt 3.599 tỷ đồng, hoàn thành 103,3% kế hoạch 6 tháng.

Cũng trong 6 tháng, Bảo hiểm PVI tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt thị trường trong các lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp như năng lượng, hàng hải, tài sản- kỹ thuật, hàng không; ký kết thỏa thuận hợp tác quốc tế với Tập đoàn Lotte, mở ra cơ hội phát triển của Bảo hiểm PVI trong khu vực Đông Nam Á. Hệ thống bán lẻ cũng đạt mức tăng trưởng cao, trong đó có 26/27 đơn vị hoàn thành kế hoạch 6 tháng.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, công tác dịch vụ khách hàng được chú trọng thông qua hoàn tất việc chuyển đổi mô hình trung tâm bảo lãnh viện phí thành trung tâm chăm sóc khách bảo hiểm con người tại Hà Nội và TP. HCM; mở rộng phát triển bệnh viện, phòng khám bảo lãnh, ký kết thỏa thuận hợp tác với các garage có chất lượng cao tại Hà Nội và TP. HCM.

Tin bài liên quan