Bảo hiểm PVI bắt tay với Bảo hiểm Lotte Hàn Quốc

Bảo hiểm PVI bắt tay với Bảo hiểm Lotte Hàn Quốc

(ĐTCK) Ngày 15/5, tại Seoul (Hàn Quốc) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác quốc tế giữa Công ty Bảo hiểm Lotte và Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI).

Tại buổi Lễ, ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI Holdings (công ty mẹ nắm 100% vốn tại Bảo hiểm PVI) cam kết:  “Bảo hiểm PVI sẽ tận dụng tối đa mọi nguồn lực, vị thế, thương hiệu nhằm đảm bảo an toàn, thành công cho toàn bộ tài sản, hoạt động của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam và sẵn sàng hợp tác với Bảo hiểm Lotte trong việc cung cấp các dịch vụ, dự án khác của Lotte tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á”.

Về phía Công ty Bảo hiểm Lotte, ông Kim Hyun-Soo, Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Chính sách của Tập đoàn Lotte là  phát triển ra toàn cầu với nhiều chi nhánh trên toàn thế giới, đặc biệt tại Việt Nam, chúng tôi đã có rất nhiều công ty kinh doanh trong lĩnh vực phân phối,  xây dựng. Vì thế, tôi tin tưởng hai công ty sẽ trở thành đối tác quan trọng và Bảo hiểm PVI, với năng lực và vị thế vững mạnh, không chỉ cung cấp bảo hiểm cho các công ty con của Lotte tại Việt Nam mà tiến tới là cả các công ty khác của Tập đoàn Lotte tại châu Á”.

Công ty Bảo hiểm Lotte là đơn vị thành viên của Lotte Group với lịch sử 69 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm. Lotte Insurance được tổ chức Security Management Systems chứng nhận là công ty có hệ thống quản lý đạt chuẩn quốc tế (ISO 27001) và tổ chức xếp hạng Korea Investor Service nâng hạng Bảo hiểm Lotte lên thành A+.

Định hướng của Lotte Insurance là bảo hiểm cho tất cả dự án  của Tập đoàn mẹ tại các nước: Anh, Nga, Bỉ, Jordan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Ma Lai, Philippine, Indonesia, Việt Nam …

Tin bài liên quan