Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz có mặt tại thị trường

Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz có mặt tại thị trường

(ĐTCK) Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ô tô dành riêng cho xe Mercedes-Benz, bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất, với những quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm vượt trội.

Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên hãng xe tại Việt Nam.

Khi tham gia Bảo hiểm ôtô Mercedes-Benz, khách hàng sẽ được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm.

Nếu mua thêm bảo hiểm mất cắp bộ phận, khách hàng có thể được bồi thường đến 2 lần/năm và không bị hạn chế số lượng phụ tùng bị mất cắp trong mỗi lần, trong khi hầu hết các công ty bảo hiểm chỉ đồng ý bồi thường 1 lần/năm.

Nếu mua trọn gói Bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz và bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, khách hàng sẽ được nhân đôi an tâm nếu không may xảy ra tai nạn.

Cụ thể, nếu tai nạn dẫn đến thương tổn thân thể cho người khác, Bảo hiểm Liberty sẽ thay mặt khách hàng bồi thường cho gia đình người bị hại đến 140 triệu đồng/người/vụ, thay vì tối đa là 70 triệu đồng/người/vụ theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính. Tương tự, đối với thiệt hại tài sản, Bảo hiểm Liberty cũng sẽ thay mặt khách hàng bồi thường đến 140 triệu đồng/vụ thay vì 70 triệu đồng/vụ theo quy định.

Tin bài liên quan