AIA đang kỳ vọng tạo ấn tượng với mô hình “nest by AIA”

AIA đang kỳ vọng tạo ấn tượng với mô hình “nest by AIA”

Bảo hiểm nhân thọ chuyển động sớm đầu năm

(ĐTCK) Không chỉ mang đến sự khác lạ về dịch vụ chăm sóc khách hàng, ngay từ những tháng đầu năm 2015, một số công ty bảo hiểm nhân thọ đã tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm mới nhất của mình với những quyền lợi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng.

Về dịch vụ, sự kiện AIA Việt Nam khai trường mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo mang tên “nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial, TP.HCM vào đầu tháng 3/2015 đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm không chỉ khách hàng mà cả các công ty bảo hiểm nhân thọ khác trên thị trường.

“Nest by AIA” không những là dịch vụ khách hàng mới lạ của thị trường bảo hiểm Việt Nam mà còn là mô hình đầu tiên của Tập đoàn này.

Nếu nói về mô hình dịch vụ khách hàng kiểu “5 sao” với thiết kế đẹp, hiện đại, thân thiện và dịch vụ tốt thì trên thị trường có khá nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ đã triển khai như Prudential Việt Nam, Manulife Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam hay ACE Life Việt Nam... Tuy nhiên, nest by AIA nếu theo đúng tiêu chí mà AIA Việt Nam đưa ra thì đây không chỉ là trung tâm dịch vụ khách hàng đơn thuần được xây dựng với phong cách khác biệt.

Ông Stephen Clark, Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Đặt tên cho dự án là ‘nest by AIA’, chúng tôi mong muốn tạo lập không gian này như một ‘tổ ấm’, nơi khách hàng của AIA được hỗ trợ để bảo vệ và nuôi dưỡng những gì quan trọng nhất đối với bản thân họ và gia đình”. 

Không chỉ là nơi có thể thư giãn và tiếp thêm năng lượng làm việc, “nest by AIA” với thiết kế đơn giản và hiện đại cũng rất phù hợp để tổ chức những cuộc họp hay buổi hội thảo… Không chỉ bó hẹp trong chủ đề bảo hiểm “nest by AIA” được xem là nơi lý tưởng để khách hàng của AIA thưởng thức những ly cà phê ngon, tiếp xúc và trao đổi kiến thức, mở rộng các mối quan hệ, hay tham gia vào các diễn đàn để thảo luận về các chủ đề quan trọng của cuộc sống…

Đại diện AIA Việt Nam cho biết, mô hình  này  được giới thiệu trước tiên tại TP HCM, sau đó là Hà Nội và có thể tại các thành phố lớn khác trên cả nước.

Tất nhiên, mô hình này có thành công và có thực sự là nơi thư giãn của khách hàng hiện hữu cũng như khách hàng tiềm năng của AIA Việt Nam cũng như những người muốn thưởng thức một không gian đẹp hay không thì cần phải thêm một thời gian nữa mới có câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, mô hình này cũng là bước tiến mới của AIA Việt Nam trong những tháng đầu năm 2015.

Cũng trong ngày đầu năm này, ngoài AIA, các công ty bảo hiểm khác cũng đưa ra nhiều chương trình mới nhằm thu hút khách hàng. Dù không phải là sản phẩm mới chưa từng có trên thị trường bảo hiểm Việt Nam nhưng ‘Manulife – Gia đình tôi yêu’ lại là sản phẩm được đánh giá rất ưu việt vì sản phẩm kết hợp đồng thời 3 quyền lợi là bảo vệ toàn diện, đóng phí linh hoạt và tiết kiệm hấp dẫn.

Khác với nhiều sản phẩm trên thị trường tất cả các quyền lợi bảo hiểm cơ bản và quyền lợi bảo hiểm tăng cường đều có giá trị tài khoản …

Trong khi đó, An Khang Phúc Lộc vừa được Hanwha Life Việt Nam đưa ra thị trường cũng là một sản phẩm “hot” trên thị trường hiện nay bởi khách hàng không những được chi trả tới 3 lần với tổng số tiền chi trả lên tới 300% mệnh giá mà đây cũng là sản phẩm chấp nhận chi trả cho tới 42 loại bệnh hiểm nghèo và những chi trả khác nếu khách hàng chẳng may bị tai nạn dẫn đến thương tật….

Được biết, có thể trong quý II/2015, thị trường sẽ tiếp tục đón nhận thêm một sản phẩm thuộc phân khúc liên kết đầu tư của một công ty bảo hiểm nhân thọ khác. Và có thể một kênh bán bảo hiểm mới, khác hẳn với những mô hình bán bảo hiểm được có trên thị trường hiện nay sẽ được một công ty bảo hiểm nhân thọ “trình làng” trong thời gian không lâu nữa.

Tất cả những thay đổi tích cực này của các công ty bảo hiểm không nằm ngoài mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin cậy nhất, uy tín nhất hay ưu việt nhất…

“Nói thì đơn giản vậy nhưng để chinh phục được lòng tin của khách hàng chúng tôi còn phải không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, sáng tạo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng…”, tổng giám đốc một công ty bảo hiểm nhân thọ chia sẻ.     

Tin bài liên quan