Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm Baoviet happy house

(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với Ngân hàng Bảo Việt  vừa ra mắt sản phẩm BAOVIET HAPPY HOUSE.

Sản phẩm này được thiết kế với nhiều ưu đãi hấp dẫn và mang đến cho khách hàng sự chủ động, linh hoạt trong việc quản lý tài chính: lãi suất chỉ từ 6,66%/năm trong 6 tháng đầu, thời hạn vay tối thiểu 2 năm và có thể kéo dài lên tới 20 năm, miễn phí trả nợ trước hạn sau 24 tháng, mức cho vay lên tới 85% phương án vay vốn, ân hạn trả gốc trong 6 tháng đầu, phê duyệt nhanh trong vòng 16 giờ, hồ sơ đăng ký đơn giản.

Với chính sách trả nợ trước hạn linh hoạt, khách hàng hoàn toàn có thể trả thêm vào tiền gốc số tiền gấp 2 lần số tiền gốc phải trả hàng tháng tối đa 50 triệu đồng/tháng..

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm Baoviet happy house ảnh 1

Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này khách hàng cũng được gia tăng quyền lợi với quà tặng phí bảo hiểm nhà tư nhân do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp trong một năm đầu và phí ưu đãi trong suốt thời gian vay.

Việc kết hợp ưu đãi lãi suất và ưu đãi bảo hiểm đã tạo ra sự hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường đối với sản phẩm cho vay bởi nó mang đến giải pháp tài chính hợp lý, tối ưu đối với những khách hàng đang có nhu cầu vay mua nhà chung tư, tập thể.

Ngoài các ưu đãi lãi suất và phí, BAOVIET HAPPY HOUSE còn có thêm ưu đãi vượt trội với khoản vay thêm của Khách hàng với ưu đãi giảm 1%/năm lãi suất cho vay kỳ đầu và miễn toàn bộ phí trả nợ trước hạn.

Tin bài liên quan