Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Kangaroo

Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Kangaroo

(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Tập đoàn Kangaroo vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội.

Theo đó, Tập đoàn Kangaroo sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bao gồm không giới hạn các loại hình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt và các công ty thành viên cung cấp như bảo hiểm tài sản, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm quyền lợi nhân viên...

Bên cạnh đó, Bảo hiểm Bảo Việt và các công ty thành viên cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, mức phí ưu đãi cho Kangaroo cùng các đơn vị thành viên. Bảo hiểm Bảo Việt cũng ưu tiên giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi của Kangaroo tới các khách hàng và ưu tiên sử dụng cho các sự kiện cùng hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch, hệ thống đại lý của mình.

Được biết, Bảo hiểm Bảo Việt thuộc Top doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường nhiều năm qua. Trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã có tốc độ tăng trưởng cao trên 12% so với cùng kỳ, doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 6.800 tỷ đồng, chiếm gần 20% thị phần doanh thu toàn thị trường.

Tin bài liên quan