Bảo hiểm Bảo Việt đẩy mạnh kinh doanh bán lẻ

Bảo hiểm Bảo Việt đẩy mạnh kinh doanh bán lẻ

(ĐTCK) Hôm nay (26/10), Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đưa vào hoạt động Công ty Bảo Việt Sơn Tây (thị xã Sơn Tây, Hà Nội), kỳ vọng thành viên mới này sẽ nhanh chóng gia nhập câu lạc bộ doanh thu 100 tỷ đồng trong năm 2017.

Trước đó, ngày 10/10, Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt Công ty Bảo hiểm Mỹ Đình (Hà Nội); ngày 21 và 22/10, Bảo Việt Hà Thành (Hà Nội) và Bảo Việt Đình Vũ (Hải Phòng) chính thức đi vào hoạt động.

Hiện Bảo hiểm Bảo Việt có 72 đơn vị thành viên - mạng lưới rộng lớn nhất toàn ngành, bao phủ tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Ưu điểm của các chi nhánh bán lẻ mới đi vào hoạt động là mô hình bán lẻ hiện đại tinh gọn, hiệu quả với ý tưởng kinh doanh mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua kênh đối tác, phát triển kênh đại lý chuyên nghiệp, bán bảo hiểm online... nhằm tạo sức lan tỏa đến các chi nhánh trên toàn hệ thống.

9 tháng đầu năm 2016, tổng doanh thu của Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng. Tổng công ty dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016.

Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích, giúp khách hàng trên khắp cả nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, chi phí hấp dẫn.

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, trên 14.000 đại lý, 72 chi nhánh và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 

Tin bài liên quan