(ĐTCK) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức khai trương mô hình dịch vụ khách hàng khác biệt mang tên “nest by AIA” (Tổ ấm với AIA) tại tầng 4, Tháp B, Trung tâm Thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội.

Đây là văn phòng “nest by AIA” thứ 2 của AIA Việt Nam sau văn phòng đầu tiên được khai trương vào tháng 3/2015 tại tầng 2 tòa nhà Tài chính Bitexco, TP. HCM.

“nest by AIA” là mô hình dịch vụ khách hàng sáng tạo của công ty bảo hiểm này, được hình thành dựa trên ý tưởng “one-stop shop” (dịch vụ tập trung).

Mô hình này bao gồm không gian để tổ chức sự kiện, khu vực dành cho các gia đình trẻ có con nhỏ, quán cà phê, sảnh, thư viện sách, cùng khu vực riêng để trò chuyện với chuyên viên quan hệ khách hàng của AIA Việt Nam.

“nest by AIA” cũng là địa điểm tổ chức của các buổi hội thảo về phong cách sống, các đề tài liên quan đến tài chính và rất nhiều sự kiện khác. AIA Việt Nam cũng khuyến khích các đối tác và các tổ chức cộng đồng sẽ lựa chọn “nest by AIA” như một điểm đến tổ chức các buổi hội nghị, hay sự kiện.

AIA Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2000, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường.

Hiện tại, AIA Việt Nam đang phục vụ hơn 520.000 khách hàng tham gia bảo hiểm trên khắp cả nước và đã chi trả hơn 2.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 300.000 trường hợp.

PV
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.