ACE tổ chức “Ngày vì cộng đồng”

ACE tổ chức “Ngày vì cộng đồng”

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) và Công ty TNHH Bảo hiểm Phi Nhân thọ ACE (ACE Non-Life) phối hợp cùng tổ chức “Ngày vì cộng đồng” (Day of Service) tại Việt Nam.

Trong ngày này, nhân viên của cả hai công ty đã tình nguyện tham gia chương trình Bếp ăn từ thiện được phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 2 để cung cấp và phục vụ 1.000 suất ăn miễn phí cho người nghèo hiện là những bệnh nhi đang điều trị tại đây và thân nhân của các em. Các tình nguyện viên cũng đã trao tặng 200 phần quà đến các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động thiện nguyện mà ACE tổ chức tập trung để hỗ trợ cho cộng đồng, nơi mà ACE đang hoạt động kinh doanh. Với tinh thần này, các nhân viên của Tập đoàn ACE tại 11 nước trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đã cùng tham gia vào các dự án cộng đồng trong một tuần lễ được định sẵn hàng năm.

Các thành viên đã cùng lên kế hoạch, tổ chức và phối hợp với một tổ chức từ thiện tại địa phương để cùng thực hiện những dự án hỗ trợ cộng đồng theo các chủ đề về giáo dục, sức khỏe, hỗ trợ cho những hoàn cảnh kém may mắn hay bảo vệ môi trường.

Được ACE khu vực Châu Á-Thái Bình Dương phát động vào năm 2012, “Ngày Vì Cộng Đồng” là một cơ hội tốt để các nhân viên tập hợp cùng nhau và đóng góp một phần nhỏ công sức cho các dự án từ thiện tại địa phương.