(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2015

Theo đó trong 6 tháng, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục tăng trưởng đều đặn với tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỷ đồng, đạt 156% so với cùng kỳ năm trước, đồng thời duy trì ổn định đội ngũ nhân lực với số lượng tư vấn tài chính hoạt động trên 1.600 người.

Đặc biệt, số lượng tư vấn tài chính gắn bó lâu dài với Công ty đã tăng 71% so với năm 2014.

Hiện Hanwha Life Việt Nam vẫn tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới với 20 văn phòng kinh doanh tại các thành phố lớn và 28 văn phòng tổng đại lý tại những thành phố vừa và nhỏ tính đến tháng 6/2015. Trong năm nay, Hanwha Life có kế hoạch mở rộng hệ thống mạng lưới lên đến 60 điểm trên cả nước.

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.