2 tháng đầu năm, phí bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam tăng 126%

2 tháng đầu năm, phí bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam tăng 126%

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam cho biết, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2015, Công ty đã đạt gần 50 tỷ doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, tăng trưởng 126% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, từ quý III/2014 đến nay, số lượng tư vấn tài chính hoạt động luôn duy trì đều đặn trên 1.500 người.
Hanwha Life Việt Nam cũng vừa được nhận giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu "Dịch vụ chất lượng". Đây là lần thứ 5 liên tiếp công ty được nhận giải thưởng này.

Sau gần 6 năm chính thức hoạt động ở thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm. Tháng 6/2014, với việc chính thức tăng vốn điều lệ lên 1.891,14 tỷ đồng (tương đương 102,78 triệu USD), Hanwha Life Việt Nam đang nằm trong Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ cao nhất tại Việt Nam. Năm 2014, Hanwha Life  đạt 104% so với kế hoạch và tăng trưởng 56% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Back Jong Kook, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết, trong năm 2015, kế hoạch trọng tâm của Hanwha Life Việt Nam sẽ là tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đang không ngừng phấn đấu để năm 2017 có thể đạt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ …

Tin bài liên quan