Ông Mai Xuân Dũng, Phó Tổng giám đốc Vinare ký kết Hợp đồng mua bảo hiểm hưu trí Vững nghiệp

Ông Mai Xuân Dũng, Phó Tổng giám đốc Vinare ký kết Hợp đồng mua bảo hiểm hưu trí Vững nghiệp

2 doanh nghiệp lớn đầu tiên mua bảo hiểm hưu trí Bảo Việt Nhân Thọ

(ĐTCK) Sáng nay (18/11), Hội thảo ra mắt sản phẩm Hưu Trí Vững Nghiệp của Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức diễn ra tại Hà Nôi.

Theo bà Thân Hiền Anh, Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ, đây là sản phẩm với nhiều tính năng linh hoạt và ưu việt, góp phần nâng cao tính gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động, hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

Là DNBH nhân thọ cuối cùng cho ra sản phẩm bảo hiểm hưu trí trong số 6 DNBH được phép triển khai loại sản phẩm này tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ cho biết đã dành một thời gian khá dài để nghiên cứu thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng trước khi ra mắt sản phẩm Hưu Trí Vững Nghiệp.

“Do đó, Bảo Việt Nhân thọ tự tin đã có sự chuẩn bị chu đáo để phục vụ tốt nhất các khách hàng của mình. Và cũng tại đây, ngay tại Lễ ra mắt sản phẩm này, chúng tôi cũng rất vinh dự được sự quan tâm và thể hiện sự cam kết cùng đồng hành của 2 khách hàng đầu tiên, và hy vọng rằng đây sẽ là sự khởi đầu may mắn cho Hưu trí vững nghiệp của Bảo Việt Nhân thọ”, bà Hiền Anh nói.

2 khách hàng đầu tiên đã ký kết hợp đồng mua bảo hiểm hưu trí Vững nghiệp của Bảo Việt Nhân thọ ngay tại buổi lễ đó là Tập đoàn Bảo Việt (công ty mẹ nắm 100% vốn tại Bảo Việt Nhân Thọ) và Vinare. Đây đều là 2 doanh nghiệp lớn trên thị trường tài chính- bảo hiểm, với mức thu nhập bình quân của người lao động tương đối cạnh tranh.

Tin bài liên quan